- Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
Gia cường khung đế lắp cẩu:
- Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U120, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.
- Làm 03 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U100 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.
Quy cách đóng thùng lửng
- Đà dọc sắt đúc U120; đà ngang sắt đúc U100 (13 cây đơn).
- Sàn sắt gân chống trượt dày 3mm.
- Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống).
- Khung vách trước dùng sắt đúc U65.
- 05 bửng cao 530mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp [] 60x30x1,5 mm. Ốp vách trong tole phẳng dày 1.5mm.
- Bản lề, khóa bửng sắt.
- Vè inox 430 dày 1.2mm.
- Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.
- 04 bát chống xô bằng sắt U100.
- 08 bu-lông quang M16.
- Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.
Lắp đặt cần cẩu
Bộ trích công suất (PTO): Nhập mới 100%, lắp tương thích với mặt bích hộp số.
Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu UNIC URV504 có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 3030 kg/3,33 m và 830 kg/10,6 m (tầm với lớn nhất).